Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018



Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở in ấn uy tín chất lượng để có những sản phẩm in tem vỡ, in tem nhãn, in tem dacal lấy ngay chất lượng cao thì xin giới thiệu đến bạn xưởng in tem nhãn chất lượng cao Quà tặng Đông Bắc. Với uy tín nhiều năm đã được khẳng định, các sản phẩm in tem vỡ, in tem nhãn hay in tem decal lấy ngay tại Quà tặng Đông Bắc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Lí do bạn nên in tem vỡ tại Quà tặng Đông Bắc

-         Kinh nghiệm: Quà tặng Đông Bắc đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực in ấn và tự hào khi được là đối tác in tem vỡ, in tem nhãn và in tem decal lấy ngay của hàng ngàn các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.
-         Nhân viên: Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, đã được đào tạo trong những môi trường chuyên nghiệp.
-         Công nghệ in ấn: Quà tặng Đông Bắc sử dụng những công nghệ in ấn hiện đại nhất để  đem lại cho khách hàng những sản phẩm in tem nhãn, in tem vỡ hay in tem decal lấy ngay chất lượng nhất
-         Chất liệu in ấn: các chất liệu giấy nhập khẩu, đa dạng về chủng loại cùng với mực in công nghệ cao, sắc nét đúng như thiết kế.
-         Chi phí in ấn: Chi phí thấp so với thị trương, chính sách thanh toán linh hoạt, nhanh chóng.


Quy cách in tem vỡ tại xưởng in tem nhãn Quà tặng Đông Bắc

-         Chất liệu: decal giấy, decal đặc biệt, decal hologram, decal vỡ koanhao,…
-         Thiết kế: Kích thước, màu sắc, nội dung được bố cục hài hòa, phù hợp với từng sản phẩm. Nội dung in tem vỡ, in tem nhãn, in tem decal lấy ngay luôn đảm bảo thể hiện được tinh thần của sản phẩm.
-         Kích thước: có nhiều loại hình dạng, kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn: hình tròn, hình elip, hình vuông, hình chữ nhật,….
-         Công nghệ in ấn: các sản phẩm in tem nhãn, in tem vỡ, in tem decal lấy ngay được in ấn trên máy in hiện đại, chuyên dụng cho tem nhãn.
-         Gia công: Bế vuông, bế tròn, bế hình elip theo chuẩn kỹ thuật.



Nhanh tay liên hệ đặt hàng in ấn tại Quà tặng Đông Bắc để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:
-         Miễn phí gói thiết kế logo trị giá 1.000.000đ
-         Tư vấn thiết kế miễn phí hoàn toàn cho các dịch vụ in tem vỡ, in tem nhãn, in tem decal lấy ngay.
-         Miễn phí giao hàng.
Hơn nữa, không chỉ in tem nhãn hay in tem vỡ, in tem decal lấy ngay mà Quà tặng Đông Bắc còn được đánh giá cao với nhiều loại san phẩm in ấn khác: in hộp carton, in lịch tết, in bao lì xì,….

Chi tiết liên hệ:

Quà tặng Đông Bắc
Web: quatangdongbac.com
Add: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0988291900
Email: indongbac1@gmail.com


Bài đăng nổi bật