Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

In túi giấy ngày càng được ưa chuộng hơn trong cuộc sống hiện đại bởi những tiện ích mà nó đem lại. Đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo thương hiệu, bạn có thể thấy hầu hết các công ty lớn vẫn sử dụng hình thức in túi giấy quảng cáo. Đây là một phương pháp marketing khá hiệu quả. Vậy bạn có biết ưu điểm mà nó đem lại là gì không?

Ưu điểm nổi bật của in túi giấy quảng cáo tại in Đông Bắc

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm in túi giấy quảng cáo ở khắp mọi nơi từ gian hàng, quán ăn, hội chợ, hội thảo, khuyến mại hay những chương trình giới thiệu sản phẩm. Không chỉ có thiết kế bắt mắt mà nó còn dễ dàng truyền tải thông điệp giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm hiệu quả. Ngoài ra, có rất nhiều lợi ích nổi bật mà in túi giấy giá rẻ mang lại:


- In túi giấy quảng cáo có thể đặt theo yêu cầu đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp, lịch sự cho sản phẩm chứa bên trong.
- Doanh nghiệp chắc chắn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn khi sử dụng túi giấy. Từ đó làm tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa.
- Đặc biệt phải kể đến sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại có thể phù hợp với nhiều loại sản phẩm tiêu dùng khác nhau
- Tương lai con người ngày càng ưa chuộng những vật liệu thân thiện với thiên nhiên và túi giấy là một trong những sản phẩm đó. Do đó, lý do in túi giấy ngày càng được ưa chuộng không thể bỏ qua về sự thân thiện với môi trường.
- Dễ dàng truyền tải thông điệp quảng cáo một cách gần gũi và ấn tượng nhất

Lưu ý gì khi đặt in túi giấy quảng cáo giá rẻ

Trước khi đặt in túi giấy tại Đông Bắc bạn cần nắm rõ những lưu ý sau để tránh làm mất thời gian của đôi bên cũng như có được sản phẩm túi giấy ưng ý:
- Kích thước túi giấy như thế nào? Bạn cần dựa vào trọng lượng và kích thước của sản phẩm bên trong đó.
- Lựa chọn loại túi giấy: Chọn loại dày hay mỏng, cán bóng hay mờ, chất liệu nào, họa tiết ra sao?... Bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.


- Số lượng: Cần được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu thực tế. In số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ.
- Gia công quai túi: Lựa chọn chất liệu, dây dù, dây lụa, dây PV…
- Chi phí đầu tư in túi giấy là bao nhiêu để bạn cân nhắc các yếu tố đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
Quý khách có nhu cầu thiết kế và đặt in túi giấy quảng cáo độc quyền cho thương hiệu mình xin vui lòng liên hệ với công ty in Đông Bắc chúng tôi. Tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu, chúng tôi sẽ cung cấp thiết kế mẫu túi giấy đẹp ưng ý và phù hợp với ngân sách mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho bạn.

Bài đăng nổi bật