Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

In túi giấy shop thời trang đang được khách hàng cả nước quan tâm và lựa chọn. Không những chất liệu đẹp, mẫu mã đa dạng lại có thể quảng bá thương hiệu hiệu quả bất ngờ. Không khó hiểu khi túi giấy lại được shop thời trang tin dùng nhiều đến như vậy. Đặc biệt cũng phải kể đến sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại, nâng tầm sản phẩm lên một tầm cao mới.

Mách bạn những lưu ý quan trọng khi in túi giấy shop thời trang

Thông thường in túi giấy shop thời trang các thương hiệu thường thiết kế kèm logo. Do đó, bạn cần thiết kế logo sao cho ấn tượng để khách hàng nhớ tới thương hiệu của bạn lâu hơn. Trong tương lai, công nghệ thân thiện với môi trường được ưa chuộng và túi giấy là một trong những sản phẩm nhận được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi có ý định in túi giấy các chủ shop hãy chú ý tới những lưu ý quan trọng sau để đảm bảo có được mẫu túi giấy đúng nhu cầu, mục đích.



1. in túi giấy shop thời trang hãy chọn chất liệu giấy tốt

Chất liệu là một trong những yếu tốt quan trọng khẳng định được giá trị thương hiệu cũng như tính thẩm mỹ. Bạn có thể để ý thấy các thương hiệu lớn họ thường sử dụng các chất liệu giấy couche, giấy Bristol, giấy mỹ thuật,…Dòng sản phẩm này có ưu điểm dày dặn, láng mịn có thể dễ dàng in hoa văn, họa tiết rõ nét không lo bị nhòe.
Tuy nhiên, nếu cửa hàng bạn có chi phí hạn hẹp thì nên cân nhắc những loại túi giấy vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp. Giấy Couche và giấy Bristol là một gợi ý không tồi vì giá của chúng không quá đắt và chất lượng được đảm bảo.

2. Mẫu túi để in túi giấy shop thời trang

Ngành thời trang thường có yêu cầu cao về thẩm mỹ chính vì vậy đòi hỏi túi giấy phải đẹp, tinh tế và độc đáo. Có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi có nhiều khách hàng quay trở lại mua sản phẩm không phải do sản phẩm mà vì túi giấy shop thời trang mang đến cho họ cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Điều này cũng dễ hiểu vì nhu cầu con người là vô tận.
Thiết kế túi giấy không hề đơn giản, bạn có thể mất thời gian dài lên ý tưởng hoặc có thể nhờ đơn vị in ấn đưa ra gợi ý phù hợp cho mình nhé.



3. Xác định số lượng trước khi in túi giấy shop thời trang

Điều này là cần thiết nó quyết định đến chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra. Để xác định được số lượng mẫu túi giấy để in bạn hãy xem nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của cửa hàng mình. Nếu nhu cầu tiêu thụ ít hoặc trung bình hãy in vừa phải để tiết kiệm chi phí. Nếu lượng tiêu thụ nhiều thì in nhiều mẫu hơn để tránh trong quá trình khách mua hàng bị thiếu túi đựng đồ, lúc đó sẽ gây bất tiện cho khách và làm giảm danh tiếng của shop.

Hiện nay, Công ty TNHH Quảng cáo và In Đông Bắc là một trong những đơn vị in ấn lâu năm có tiếng trên thị trường cả nước. Đội ngũ kỹ thuật giỏi cùng máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm in túi giấy shop thời trang hoàn hảo, hài lòng nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên toàn quốc. Chúc các bạn sớm có được túi giấy ưng ý!.

Bài đăng nổi bật