Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

In túi giấy ngày càng được ưa chuộng với nhiều tiện ích nó mang lại. Chính vì lý do đó mà ngày này, túi giấy đã trở thành một sản phẩm quảng cáo đặc biệt không thể thiếu ở các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. In túi giấy không những mang lại sự tiện dụng, tính thẩm mỹ cũng như sự thân thiện với môi trường mà nó còn có giá trị to lớn khi nâng tầm giá trị sản phẩm lên một tầm cao mới.

Những yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế và in túi giấy

Có rất nhiều yếu tố quan trọng khi thiết kế và in túi giấy có thể nhiều khách hàng còn chưa thực sự quan tâm. Bạn hãy nhớ rằng, việc nghiên cứu tính thị hiếu của khách hàng là rất quan trọng, do đó trong in Đông Bắc sau đây sẽ liệt kê những yếu tố quan trọng trước khi bạn bắt tay vào đặt in túi giấy. Dưới đây là 3 điểm đầu tiên mà mọi khách hàng sẽ chú ý khi nhìn vào thiết kế túi giấy của bạn:



Logo trên thiết kế túi giấy

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên cũng là quan trọng nhất. Logo biểu tượng cho thương hiệu, nó giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ tới doanh nghiệp của bạn. Khi nhìn vào sản phẩm túi giấy thì có lẽ đây là ấn tượng đầu tiên của khách hàng do đó khi thiết kế bạn cần đảm bảo được sự chuyên nghiệp để tạo nên nền tảng vững chắc cho thương hiệu cũng như giá trị thương hiệu của chiếc túi giấy.

Để tạo được sự thu hút đối với khách hàng thì bạn cần chú ý dến sự cân bằng trong thiết kế logo. Hãy giữ logo được cân đối ở mọi mặt như thiết kế, màu sắc, và kích cỡ tương xứng nhau trên mọi góc nhìn của chiếc túi giấy. Thiết kế logo cho túi giấy cũng cần phải to và rõ ràng. Thực tế rằng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khi thiết kế túi giấy chỉ có đúng một logo thật to và rõ ràng ở giữa.

Màu sắc chủ đạo của túi giấy khi in

Màu sắc là yếu tố gây ấn tượng cho chiếc túi giấy cũng như tạo nên sự hài hòa, sang trọng cho tổng thể sản phẩm. Hãy lựa chọn cho mình màu sắc chủ đạo, phù hợp với sản phẩm. Tránh trường hợp màu sắc thiết kế không chuyên nghiệp, không có sự liên kết sẽ làm cho sản phẩm kém sang trọng


Tùy thuộc vào sản phẩm của doanh nghiệp mà bạn có thể chọn màu sắc phù hợp. Ví dụ như in túi giấy dùng đựng thực phẩm như bánh mỳ thì nên chọn giấy Kraft với màu vàng hoặc trắng; in túi giấy mỹ phẩm hoặc đối tượng nữ giới thì nên là màu hồng dịu dàng nữ tính; còn túi giấy cho sản phẩm nam giới thì bạn có thể chọn những tông màu trung tính như trắng, xám, xanh hoặc trầm lắng như nâu, đen, be.

In túi giấy đừng bỏ qua về thiết kế hình dáng

Yếu tố quan trọng thứ 3 đó chính là hình dáng của chiếc túi giấy. Đây có lẽ là điều chú ý cuối cùng của mắt nhìn. Túi giấy nên thiết kế vừa vặn với sản phẩm, dáng nằm đứng sao cho phù hợp. Đặc biệt, đối với những lĩnh vực thời trang thì sự tinh tế được đặt lên hàng đầu. Còn các sản phẩm ăn uống, điện tử thì nên phá cách tạo ấn tượng cho khách hàng


Bài đăng nổi bật